Islam

Ķ lok skóla įrsins gerši ég verkefni um Islam. Mér fanst žaš skemtilegt og spennandi aš lęra um nża trś. Ég lęrši margt um allah og mśhameš spįmann hans og stoširnar fimm og aukaverkefniš mitt var um fįna mśslima. Mér fanst žetta verkefni mjög sérstrakt og mikiš en samt skemmtilegt. opna hér


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Lesa žetta hér um Muhammed- "The Sira"

https://www.politicalislam.com/wp-content/uploads/2014/09/PDF-Downloads/The_Life_of_Mohammed-The_Sira.pdf

Merry (IP-tala skrįš) 1.6.2017 kl. 12:03

2 identicon

Lesiš um kafir-oss, Į bls. 2 og 3 ķ yfirliti.

Merry (IP-tala skrįš) 1.6.2017 kl. 12:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband